Tin tức

Báo Sức Khỏe & Đời Sống: Hệ Sinh Thái Dental Group Cùng Hành Trình 5 Năm Phát Triển

“Dental Group, một trong những tập đoàn nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm phát triển và giới thiệu hệ sinh thái mới vào ngày 20/3 tại Hà Nội. Từ khi thành lập vào năm 2019, Dental Group đã nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp nha khoa đa dạng và toàn diện nhất tại Việt Nam” – Đây là những nội dung Báo Sức Khỏe & Đời Sống đăng tin về hành trình 5 năm phát triển của Dental Group – Tập đoàn Nha khoa Việt Nam.

Sự kiện ra mắt hệ sinh thái nha khoa Dental Group

Theo như thông tin sự kiện, Dental Group chính thức tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm phát triển và ra mắt hệ sinh thái vào ngày 20/3 tại Trung tâm Sự kiện Aquaria Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập và phát triển của tập đoàn, mang ý nghĩa chiến lược quan trọng trong hành trình hoàn thành sứ mệnh mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cho người Việt.

Thành lập Quỹ “Nụ cười yêu thương” và dự án “Nha khoa học đường”

Theo như bài đăng, bên cạnh việc kỷ niệm chặng đường đã qua, hướng đến những mục tiêu mới thì Dental Group cũng đã thành lập Quỹ “Nụ cười yêu thương”, dự án “Nha khoa học đường”. Dự án hướng đến cộng đồng, tài trợ những đối tượng học sinh, sinh viên hay các hoàn cảnh yếu trong xã hội được nhận dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Khẳng định sứ mệnh của Dental Group

Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Dental Group từng nhấn mạnh:

Hệ sinh thái Dental Group là tâm huyết đến từ trái tim của hội đồng sáng lập, với mong muốn mang đến những dịch vụ nha khoa của người Việt, cho người Việt, xây dựng và kiến tạo nên những nụ cười Việt Nam hạnh phúc.

Dental Group và các đơn vị trực thuộc từ nay sẽ có thêm một sứ mệnh mới, đó là hoàn thành mục tiêu mỗi người dân Việt Nam, mỗi gia đình Việt Nam đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo chất lượng Quốc tế; mỗi đơn vị hoạt động trong ngành nha đều sở hữu một cộng đồng đối tác minh bạch, cùng chung chí hướng.

Với phương châm lắng nghe và phục vụ khách hàng tận tâm hết mình, Dental Group cam kết đồng hành với quý khách hàng, quý đối tác, xây dựng môi trường kết nối để cùng phát triển bền vững, dài lâu.

Bạn đọc quan tâm bài viết, vui lòng tìm hiểu thêm tại:

https://suckhoedoisong.vn/dental-group-ra-mat-he-sinh-thai-cung-hanh-trinh-5-nam-phat-trien-nha-khoa-169240319123017828.htm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *