Tin tức

Báo Tiền Phong: Dental Group Kỷ Niệm 5 Năm Phát Triển Và Ra Mắt Hệ Sinh Thái Nha Khoa

“Sau 5 năm hình thành và nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Tập đoàn Nha khoa Việt Nam – Dental Group không chỉ trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao mà còn là đối tác tin cậy của nhiều phòng khám, tổ chức trên hành trình xây dựng ngành Nha khoa Việt Nam phồn thịnh.” – Chia sẻ từ Báo Tiền Phong trong buổi lễ kỉ niệm 5 năm thành lập của Dental Group

Kỷ niệm chặng đường 5 năm phát triển

Đánh dấu bước ngoặt mới về sự phát triển của Tập đoàn, vào ngày 20/03/2024 tới đây, Lễ ra mắt Hệ sinh thái Nha khoa Dental Group đã chính thức được tổ chức với sự tham gia của các đối tác, khách hàng, ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên và các cơ quan báo chí, truyền thông.

Ra mắt hệ sinh thái nha khoa Dental Group

Trong buổi lễ của mình, Dental Group đã ra mắt Hệ sinh thái Dental Group với những lĩnh vực chiến lược gồm:

Chuỗi phòng khám chuẩn Quốc tế – Hệ thống Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental là một chuỗi phòng khám nha khoa hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao như

  • Niềng răng
  • Trồng răng Implant
  • Bọc dán sứ
  • Nha khoa tổng quát

Đội ngũ bác sĩ của ViDental là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, với nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Hệ thống trang bị và máy móc công nghệ tại ViDental được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Ý, đảm bảo về công tác vô trùng, khử khuẩn và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nha khoa ViDental đã chăm sóc và làm đẹp nụ cười cho hàng ngàn khách hàng trong suốt nửa thập kỷ qua.

Mới đây, Dental Group cũng mở thêm phòng khám mới tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng tại địa chỉ Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội.

Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy (VDA)

Học viện mở các lớp đào tạo nhân sự nha khoa tay nghề cao như:

  • Bác sĩ
  • Phụ tá
  • Y tá
  • Kỹ thuật viên

Các lớp đào tạo được triển khai theo mô hình “Đào tạo thực chiến” cùng đội ngũ giảng viên là những bác sĩ nha khoa có kiến thức chuyên môn sâu rộng, giàu kinh nghiệm thực tế và giáo trình được tối ưu hóa. Điều này đảm bảo học viên tốt nghiệp có việc làm ngay, đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ phía doanh nghiệp và trở thành những nhân sự nha khoa có tâm và có tầm.

Dental Partner – Bạn đồng hành của nha khoa thế hệ mới

Dental Partner là đối tác chuyên nghiệp của các phòng khám nha khoa, cung cấp các dịch vụ như:

  • Setup phòng khám trọn gói
  • Cung cấp vật tư y tế
  • Cố vấn chiến lược truyền thông marketing
  • Cung cấp nhân lực chất lượng cao
  • Tư vấn thủ tục và giấy tờ pháp lý cho phòng khám.

Dental Capital – Quỹ Đầu Tư Nha Khoa

Quỹ đầu tư được rót vốn $3.000.000 từ đối tác Hàn Quốc (Korean Dental Capital) nhằm triển khai các hoạt động xã hội, thiện nguyện, sẻ chia và lan tỏa giá trị tới cộng đồng. Hoạt động thiện nguyện và hợp tác của Dental Group trong suốt 5 năm qua đã giúp nhiều cá nhân có được nụ cười hạnh phúc.

Lễ ra mắt Hệ Sinh Thái Dental Group là cơ hội để tập đoàn tri ân các đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành hợp tác trong suốt 5 năm thăng trầm vừa qua. Sự ủng hộ từ các đối tác là động lực to lớn giúp Dental Group không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Bạn đọc quan tâm bài viết, vui lòng xem chi tiết tại:

https://tienphong.vn/dental-group-ky-niem-5-nam-phat-trien-va-ra-mat-he-sinh-thai-nha-khoa-post1621449.tpo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *