Tin tức

Báo Quốc Tế: Dental Group nhận quỹ đầu tư 3 triệu đô từ Korean Capital

“Dental Capital, quỹ đầu tư Nha khoa Quốc tế thuộc Dental Group nhận đầu tư 3 triệu đô từ Quỹ đầu tư Nha khoa Hàn Quốc, tiếp nối hành trình phát triển hệ sinh thái nha khoa cao cấp.” – Báo Quốc Tế đưa tin.

Dental Capital nhận quỹ đầu tư 3 triệu đô

Vào sáng ngày 20/03/2024, tại buổi Lễ ra mắt Hệ sinh thái đầu tiên về nha khoa tại Việt Nam – Dental Group, Quỹ đầu tư Dental Capital, thuộc Dental Group, đã chính thức nhận đầu tư 3 triệu đô la từ Quỹ đầu tư Nha khoa Hàn Quốc (Korean Dental Capital) cho giai đoạn 1.

Trong lễ ra mắt này, ông Nguyễn Văn Bằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Nha khoa Việt Nam – Dental Group, đã chia sẻ:

Với việc thành lập Dental Capital trong kỷ nguyên 5 năm của Dental Group, chúng tôi mong muốn hợp tác với các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước để phát triển nhiều mô hình chăm sóc sức khỏe nha khoa cao cấp hơn.

Đồng thời, Dental Capital cũng đặt ra mục tiêu triển khai nhiều dự án thiện nguyện và hoạt động xã hội, nhằm lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và góp phần bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người Việt.

Chia sẻ về Quỹ đầu tư của Dental Group, Ông Jung Seung Pil, đại diện của Korean Dental Capital, chia sẻ:

Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều người dân tại các tỉnh, thành phố của Việt Nam được trải nghiệm môi trường nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Hệ sinh thái nha khoa nhiều triển vọng

Đại diện của Dental Group cũng cho biết, sau 5 năm xây dựng và phát triển, Dental Group đã trở thành nền tảng kết nối các bác sĩ, cơ sở nha khoa, các công ty cung cấp thiết bị nha khoa, đơn vị đào tạo nha khoa… trong một hệ sinh thái chung.

Điều này không chỉ giúp xây dựng một cộng đồng nha khoa Việt Nam vững mạnh mà còn tăng lợi ích cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất từ các bác sĩ tay nghề cao nhất, môi trường đạt chuẩn quốc tế và tại những địa điểm tiện lợi nhất.

Được đầu tư từ Korean Dental Capital, Dental Capital và Dental Group sẽ tiếp tục sứ mệnh cung cấp dịch vụ nha khoa cao cấp, giúp mỗi người dân Việt Nam trải nghiệm môi trường nha khoa tiêu chuẩn quốc tế.

Bạn đọc quan tâm bài viết, vui lòng xem chi tiết tại:

https://baoquocte.vn/dental-group-nhan-quy-dau-tu-3-trieu-do-tu-korean-capital-265541.html

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *