Tin tức

Báo VTC News: Dental Group Và 5 Năm Hành Trình Xây Dựng Hệ Sinh Thái Nha Khoa Đầu Tiên

Ngày 20/03/2024, hệ sinh thái nha khoa Dental Group chính thức được ra mắt, đánh dấu tròn 5 năm phát triển, tiếp bước hành trình đưa nha khoa Việt ra thế giới – Theo Báo VTC News đưa tin

Tiên phong xây dựng hệ sinh thái nha khoa chất lượng cao

Ngày 20/03/2024, tại buổi lễ ra mắt hệ sinh thái Dental Group, cộng đồng nha khoa với hơn 200 đối tác, các đơn vị y tế sức khỏe cùng nhiều y bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa đã cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc hệ sinh thái nah khoa chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt sau chặng đường 5 năm phát triển.

Hệ sinh thái này đã đóng vai trò tiên phong trong việc xây dựng một môi trường nha khoa chất lượng cao, tạo điều kiện cho việc kết nối các bác sĩ, cơ sở nha khoa, nhà cung cấp vật tư y tế và các đơn vị đào tạo nha khoa vào một hệ thống chung.

Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT Dental Group, đã chia sẻ rằng mục tiêu của hệ sinh thái này là chia sẻ lợi ích chung và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời thích nghi với những thách thức mới sau đại dịch COVID-19.

Quỹ đầy tư Nha khoa Quốc tế

Tại buổi lễ, Dental Group cũng chính thức cho ra mắt Quỹ đầu tư Quốc tế Dental Capital với sự đồng hành từ Quỹ đầu tư Nha khoa Hàn Quốc cùng số vốn $3.000.000 (giai đoạn 1). Điều này đã mở ra một triển vọng mới, với hy vọng mang lại môi trường nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại và chuẩn quốc tế cho người dân tại các tỉnh thành của Việt Nam.

Chia sẻ về Quỹ đầu tư Nha khoa Quốc tế, ông Jung Seung Pil – đại diện Quỹ đầu tư Nha khoa Hàn Quốc chia sẻ:

Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người dân tại các tỉnh, thành phố của Việt Nam được trải nghiệm môi trường nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại, chuẩn quốc tế.

Kiến tạo cộng đồng nha khoa vững mạnh

Với mục tiêu tiên phong xây dựng hệ sinh thái toàn diện, Dental Group tập trung 4 lĩnh vực chiến lược, bao gồm:

  • Phát triển chuỗi phòng khám trực thuộc – Hệ thống Nha khoa ViDental: Chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế như niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ, dán sứ thẩm mỹ…
  • Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy (VDA): Chuyên đào tạo đội ngũ nhân sự nha khoa có tay nghề cao như bác sĩ, y tá, phụ tá, kỹ thuật viên theo mô hình “Đào tạo thực chiến”, giúp các học viên đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ phía các doanh nghiệp.
  • Dental Partner: Được thành lập với mong muốn trở thành đối tác tin cậy chuyên cung cấp thiết bị nha khoa, setup phòng khám trọn gói, tư vấn thủ tục pháp lý, cố vấn truyền thông… cho các cơ sở nha khoa.
  • Dental Capital: Quỹ đầu tư nha khoa của Dental Group. Với sự giúp sức từ Quỹ đầu Nha khoa Hàn Quốc, Dental Capital sẽ tiếp tục hành trình thực hiện các dự án vì cộng đồng, góp phần bảo vệ nụ cười Việt.

Bạn đọc quan tâm bài viết, vui lòng xem chi tiết tại:

https://vtcnews.vn/dental-group-va-5-nam-hanh-trinh-xay-dung-he-sinh-thai-nha-khoa-dau-tien-ar861073.html

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *