Tin tức

Báo 24h: 5 năm hành trình Dental Group và lễ ra mắt Hệ sinh thái nha khoa

Ngày 20/3/2024 vừa qua, “Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và Ra mắt hệ sinh thái Dental Group” đã được diễn ra trang trọng, để lại những dấu ấn lớn trong cộng đồng nha khoa Việt Nam. – Theo Báo 24h đưa tin

Tập đoàn Nha khoa Việt Nam theo mô hình Hệ sinh thái

Hành trình phát triển của Dental Group bắt đầu từ năm 2019, khi Chuyên khoa Răng của Bệnh viện Gia đình Việt Nam ra đời. Từ một đơn vị nhỏ, Dental Group đã không ngừng phát triển và hiện đang sở hữu một hệ sinh thái với nhiều đơn vị hoạt động độc lập trong các lĩnh vực khác nhau của ngành nha.

Trong 5 năm qua, hệ sinh thái Dental Group đã phát triển mạnh mẽ và toàn diện với các lĩnh vực chính, bao gồm:

  • Khám, điều trị và nha khoa thẩm mỹ

Chuỗi hệ thống Nha khoa ViDental đã nhanh chóng trở thành địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao, với sứ mệnh chăm sóc và thẩm mỹ nha khoa toàn diện.

  • Đào tạo nhân lực ngành nha

Học viện Nha khoa Quốc tế VDA đã và đang đào tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành nha khoa, với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này.

  • Kết nối, hợp tác

Dental Partner đóng vai trò là cầu nối giữa các bác sĩ và phòng khám nha khoa trên toàn quốc, cung cấp các giải pháp nha khoa tổng thể và được đối tác tin tưởng.

  • Phát triển các dự án vì cộng đồng

Quỹ nụ cười yêu thương, Quỹ đầu tư Dental Capital đã được thành lập để triển khai các hoạt động xã hội, thiện nguyện, nhằm mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi tạo của Dental Group

Trong buổi lễ, ban lãnh đạo Dental Group cũng đã nhấn mạnh về những giá trị cốt lõi mà hệ sinh thái đang theo đuổi. Đây chính là bộ kim chỉ nam xuyên suốt trong các hoạt động chuyên môn và hoạt động cộng đồng mà Dental Group sẽ triển khai trong thời gian sắp tới. Cụ thể bao gồm:

  • Sự tận tâm: Không chỉ là cung cấp các dịch vụ nha khoa đơn thuần, các đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Dental Group còn tập trung mang đến những trải nghiệm “hạnh phúc”, đặt lợi ích của khách hàng, đối tác làm trung tâm, tập trung hiểu rõ và giải quyết từng nhu cầu, mong muốn của khách hàng, đối tác với các dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất. 
  • Chuyên nghiệp và hiệu quả: Dental Group cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng, bền vững với tầm nhìn phát triển lâu dài.
  • Sáng tạo và đổi mới: Đề cao tính sáng tạo và đổi mới trong mọi hoạt động, không ngừng tìm kiếm và áp dụng các công nghệ, phương pháp tiên tiến nhất mang lại hiệu quả cao, tiện lợi và vì lợi ích đôi bên.
  • Sự đóng góp tích cực cho cộng đồng: Dental Group đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng bằng các dự án xã hội hướng đến các hoàn cảnh yếu thế. Sự phát triển bền vững không chỉ đến từ sự phát triển về kinh tế mà còn phải góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

“Hệ sinh thái nha khoa này được coi là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của Dental Group. Với sự ủng hộ của cộng đồng và các quỹ đầu tư chiến lược, dự kiến hệ sinh thái này sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những trải nghiệm nha khoa tốt nhất cho người Việt, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam” – Báo 24h đánh giá

Bạn đọc quan tâm bài viết, vui lòng xem chi tiết tại:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/5-nam-hanh-trinh-dental-group-va-le-ra-mat-he-sinh-thai-nha-khoa-c683a1554334.html

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *