Đào Tạo Đội Ngũ Chuyên Viên Tại Hệ Thống Nha Khoa Trực Thuộc Dental Group
Dịch vụ khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực nha khoa, đang trở thành một yếu tố quyết định sự thành công và phát triển của mọi doanh nghiệp. Để không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu suất của dịch vụ khách hàng, Dental Group, dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT Dental Group, đã tổ chức một buổi đào tạo đặc biệt đặc biệt cho cán bộ nhân viên Hệ thống Nha khoa ViDental vào ngày 17/06/2023.
Đào tạo dịch vụ khách hàng hướng tới mục tiêu mang đến trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất
Buổi đào tạo nhấn mạnh vào mục tiêu chính là tạo ra trải nghiệm khách hàng không chỉ hài lòng mà còn sự thoải mái và ấn tượng. Với ý nghĩa lớn của dịch vụ khách hàng trong nha khoa, việc này không chỉ là một bước quan trọng để xây dựng uy tín thương hiệu mà còn là chìa khóa mở cửa cho sự phát triển bền vững.
Với hoạt động đào tạo nội bộ về dịch vụ khách hàng, nha khoa ViDental đặt ra mục tiêu chính đó là mang tới trải nghiệm hài lòng, thoải mái và ấn tượng nhất cho mọi khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng cảm nhận sự khác biệt khi trải nghiệm các dịch vụ nha khoa, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ tại đơn vị chuẩn Quốc tế, uy tín hàng đầu hiện nay – Nha khoa ViDental.
Nội dung được truyền tải, trao đổi trong buổi đào tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tại buổi đào tạo, đại diện Nha khoa ViDental, đồng thời cũng là người giữ vị trí quan trọng trong hệ thống nha khoa, ông Nguyễn Văn Bằng đã trực tiếp chia sẻ, trao đổi những vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng. Theo đó, đại diện nha khoa nhấn mạnh các yếu tố quan trọng nằm trong dịch vụ khách hàng như:
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc
- Tạo ra môi trường thân thiện, thoải mái
- Chăm sóc khách hàng sau điều trị, sau phẫu thuật
Ngoài ra, những kỹ năng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đề cập đến như kỹ năng quan sát, kỹ năng phát hiện vấn đề/giải quyết vấn đề và khả năng tuy duy của mỗi chăm sóc viên. Bởi chính những điều nhỏ này sẽ góp phần tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của nha khoa, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự hài lòng, thoải mái và ấn tượng sâu sắc.
Những cam kết về hiệu quả chăm sóc khách hàng sau buổi đào tạo dịch vụ
Với những chia sẻ mang tính thực tế, sâu sắc và có tầm nhìn xa rộng của ông Nguyễn Văn Bằng đã giúp đội ngũ chuyên viên khách hàng, chăm sóc viên, tư vấn viên hiểu và cảm nhận rõ tinh thần phát triển của nha khoa. Chính vì vậy, mỗi chuyên viên, chăm sóc viên và tư vấn viên của nha khoa đều cam kết ứng dụng những kiến thức đã thu nạp được sau buổi đào tạo vào công việc thực tế.
Đồng thời, tất cả đội ngũ cũng cam kết sẽ đưa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nha khoa ViDental ngày càng phát triển và hoàn thiện. Từ đó góp phần nâng cao uy tín, vị thế của nha khoa trên thị trường. Cũng như giúp mỗi khách hàng khi đến đây đều nhận được những điều tuyệt vời và hài lòng, thực sự khác biệt với những nha khoa khác đang hoạt động trên thị trường hiện nay.
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!