Tin tức

SỰ KIỆN: RA MẮT HỆ SINH THÁI DENTAL GROUP- TẬP ĐOÀN NHA KHOA VIỆT NAM

THÔNG BÁO: Chính thức ra mắt HỆ SINH THÁI DENTAL GROUP – TẬP ĐOÀN NHA KHOA VIỆT NAM cùng quỹ đầu tư DENTAL CAPITAL với chủ đề “ Chạm tương lai, Dẫn lối thành công”.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 8:00 – 14:00 – Thứ 4 ngày 20/03/2024
  • Địa điểm: Trung Tâm Sự Kiện Aquaria – Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Với mục tiêu trở thành địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam, Dental Group đang hướng tới 4 mũi nhọn chiến lược:

Cùng sự tâm huyết và đổi mới liên tục, Dental Group đã và đang mang lại những giá trị lâu dài cho đối tác và khách hàng. Đánh dấu 5 năm trong hành trình phát triển hệ sinh thái, với sứ mệnh cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đào tạo và hỗ trợ ngành nghề, hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn nha khoa hàng đầu Việt Nam, từng bước bước ra Thế giới, xây dựng cộng đồng nụ cười khỏe mạnh và tạo ra ảnh hưởng tích cực cho sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt sẽ được diễn ra với chủ đề: “Chạm tương lai, dẫn lối thành công” với những điểm chạm nổi bật sau đây:

  • Chạm tay vào ước mơ – Lịch sử hình thành Dental Group
  • Chạm để đồng hành – Hành trình kiến tạo nụ cười
  • Chạm để thấu hiểu – Tri ân sự đồng hành
  • Chạm để sẻ chia – Tạo giá trị cộng đồng và thành lập quỹ đầu tư Dental Capital
  • Chạm để mở đầu – Khai tiệc, ăn uống

Đến với sự kiện này, quý khách không chỉ được chứng kiến những thành tựu sau 5 năm cố gắng và phát triển của Dental Group, mà còn được tận hưởng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hòa mình vào không khí sôi động tại buổi lễ. Đồng thời, còn có những phần quà đặc biệt dành tặng cho quý khách tham dự chương trình.

Hãy đón chờ sự kiện hoành tráng này, đánh dấu một bước tiến mới trong chặng đường phát triển bền vững, vượt qua mọi ranh giới, vào ngày 20/03/2024. Hãy theo dõi Fanpage của Dental Group để cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất về sự kiện này!

Dental Group – Chạm Tương Lai, Dẫn Lối Thành Công!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *